1 TUẦN TRƯỚC TẾT – LÀM GÌ ĐỂ DA MỊN DÁNG THON?

0
279

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết 2018, vậy thì làm gì để tân trang nhan sắc?

1. Thanh lọc cơ thể

Cách làm rất đơn giản, khi ngủ dậy trước bữa ăn khoảng 15 phút, bạn uống một ly nước ấm pha lớn pha 1 quả chanh và thêm chút mật ong, nên uống trước khi ăn những sau đó cần phải ăn, tuyệt đối không được nhịn.

Tuy nhiên, những ai bị đau dạ dày hay các bệnh về đường tiêu hoá không nên áp dụng cách thanh lọc này. Ngoài ra bạn cần tránh ăn các món chiên rán, thức ăn đóng hộp, thức ăn nhanh.

2. Xông hơi thải độc tố cho da mặt

Đây là cách đơn giản nhất giúp nhả các bụi bẩn, bức xạ máy tính, chất độc hại khỏi da, giúp da sáng bừng và tươi mới. Bạn nên xông tối đa 3 lần trong 1 tuần, mỗi lần 20 phút.

Trước khi xông hơi, cần rửa mặt thật sạch sẽ để lỗ chân lông thoáng. Đun hỗn hợp gồm tía tô, kinh giới, ngải cứu, sả, vỏ cam đến sôi. Sau đó trút ra thau và vắt nửa quả chanh vào. Bạn trùm chăn kín mặt và đưa mặt gần thau nước. Có thể mát xa nhẹ nhàng theo hướng ngược lên trong lúc xông hơi.

3. Dưỡng da

Sau quá trình xông hơi thải độc cho da thì việc chăm sóc da cũng rất quan trọng. Bạn có thể đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên như:

 

Mặt nạ chăm sóc da đơn giản từ dưa leo: Với mặt nạ đặc biệt này, bạn sẽ thoát khỏi những nỗi lo lắng mang tên mụn, trả lại cho làn da của bạn vẻ tươi trẻ, mịn màng và căng sáng.

Mặt nạ làm trắng da từ trứng gà: Lòng trắng và lòng đỏ trứng gà đều chứa nhiều dưỡng chất, vừa làm trắng da từ bên ngoài, vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa và chống tàn nhang hiệu quả.

Mặt nạ dưỡng ẩm, chống lão hóa từ dầu dừa: Mặt nạ dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn duy trì được độ ẩm, chống lão hóa toàn diện và biến hóa làn da, khiến da bạn trở nên trắng hồng trông thấy.

4. Tập Yoga

Không chỉ giúp an thần, thoải mái. Yoga còn là “ vị thuốc thần” cho sắc đẹp làn da, cải thiện vóc dáng mỗi khi dịp Tết đến.

Bắt đầu với tư thế nằm thoải mái trên thảm, hai tay xuôi theo thân người. Từ từ nâng cao chân lên cao, giữ nguyên tư thế lưng chạm thảm, kéo chân về phía đầu, mũi chân chạm thảm. Hít thở đều và giữ lại từ 10-15 nhịp đếm.

Xem thêm khóa học ” Yoga giảm eo giữ dáng ” tại đây

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here